Wednesday, December 6, 2006

ధమాల్‌ కమాల్‌ గతి పతి

పండగ సందర్బంగ పట్టుచీరల ధమల్‌ వచ్చింది
చీరలు చూసి "వహ్‌ ఖ్యా ఖమాల్‌" అనుకుంది ఓ పడతి
ధరలు చూసి కళ్ళు తేలేసడు ఆమె అమయకపు పతి
ఇక ఆ తరవాత చెప్పేదేముంది అతని గతి
=========================
నెను చెప్తా, నిన్న రాత్రి జరిగిన ఓ కమాల్‌
నె చెప్పిన కవిత పెలింది గా అని, ధమాల్‌
నె చెప్పిన కవితకి షెబాష్‌, అన్నారు, నా పతి
అది విన్న మనస్సు తిప్పింది మల్లి మల్లి దాని గతి...
================================
పడ్డాను ఓ అమ్మయి ప్రేమ లో
తిరిగాను అమ్మయి చుట్టూ దొమ లా
గిచ్చుకున్నను నన్ను నెను నిద్రలో
తెలుసుకున్నను అధి ఓ పిచ్చి కల అని
===================
నా పెళ్ళి ఒక పెద్ద ధమాల్‌,
ఆందరు అన్నరూ..."వహ్‌ క్యా ఖమాల్‌"
తరవాత అర్ధమయ్యింది నా ముష్టి గతి,
ఎందుకంటే..నాకు దొరికినొడు..ఒక చెత్త పతి
======================

శుష్క వాగ్దానాలతో అవుతాడు గల్లీ నాయకుడు - అధిపతి
అతడిని నమ్మి అధికారమిచ్చిన సిల్లీ ప్రజలకు - అధోగతి
ఆశ చావని జనం అనుకుంటారు, చేస్తాడులే ఏదో ఒక కమాల్
బాస చేసిన వాడు మాత్రం చేస్తాడు ప్రజలన ఆశలు ఢమాల్ !!

No comments: