Monday, December 11, 2006

మెరుపు మరుపు తలపు తెలుపు

హృదయ సీమ ఆనంద ధారలలొ తడిసినప్పుడు
కనపడును మనకు నయన తరకలలోని మెరుపు
జీవితం నెర్పే కఠినా పథాలలొ కలిగిన గాయాలకు
భగవంతుడిచ్చిన దివ్యౌషధము మతి మరుపు
మదిని నింపకు గతము మిగిల్చిన మధురస్మృతులతొనూ...
మనకు తెలియని భవిష్యత్తుపై ఆశలతొ నిండిన తలపులతోనూ
వర్తమానంలో జీవించమని జనులకు చాటుతూ
సమాజశ్రెయాస్సుకై పాటుపడుదామని ప్రపంచమునకు తెలుపు. ====himabindu

=============================

కారు మబ్బుల చీకటిలొ కాంతి వంతమైన మెరుపు లాంటి కాంత
నాకు మతి భ్రమించి మైమరపు తో నా హృదయం ఊగిసలాడుతూ
ఎచటనో చిక్కుకున్న నా తలపు నాలో కించిత్‌ నొప్పిని కలిగిస్తూ
నా వివెకము మాత్రము నన్ను ఈ లొకమునకు థిరిగి రమ్మని తెలుపుతున్నది. === MSNGupta
=================================

తన నవ్వే చూపించు ఆమె మనసు తెలుపు
ఆ కనుల వెలుగు చూసి అలిగి పోదా...మెరుపు
మనసున కొలువైనది ఈ నా చెలి తలపు
కనులు తెరచినా.....వీడిపోనిది ఈ మైమరపు =====mbnr guy

No comments: